Pages

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Phần mềm chuyên nghiệp giúp tạo video slideshow trình diễn ảnh với hiệu ứng đẹp mắt; ứng dụng giúp tăng tốc độ kết nối Internet trên smartphone; ứng dụng xử lý ảnh chuyên nghiệp cho thiết bị di động... là những phần mềm, ứng dụng nổi bật tuần qua.

Tạo video slideshow trình diễn ảnh đẹp mắt với hiệu ứng chuyên nghiệp

Một video slideshow đơn giản được tạo ra bởi AquaSoft Slideshow Premium

Bạn muốn tạo ra một video slideshow với những hình ảnh đẹp của mình để dành tặng bạn bè và người thân? AquaSoft Slideshow Premium là phần mềm không chỉ cho phép người dùng tạo ra các slideshow từ hình ảnh của mình, mà còn trang bị những hiệu ứng chuyển động đẹp mắt và không kém phần chuyên nghiệp.

Đặc biệt, phần mềm còn cho phép người dùng ghi trực tiếp video slideshow sau khi tạo ra lên đĩa DVD, hoặc có thể lưu thành file video với chuẩn chất lượng cao HD để dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội hoặc xem trên máy tính nếu muốn...

Bạn có thể download bản dùng thử của phần mềm tại đây, sau đó truy cập vào đây để đăng ký và nhận bản quyền miễn phí của phần mềm.

Xem thêm cách thức sử dụng phần mềm đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Phần mềm giúp ghi nhớ và quản lý mật khẩu tài khoản trực tuyến







Mật khẩu đăng nhập các tài khoản trực tuyến càng phức tạp thì mức độ an toàn càng cao nhưng bạn cũng sẽ phải vất vả hơn trong việc nhớ những mật khẩu này.

SuperEasy Password Manager là phần mềm quản lý mật khẩu, cho phép bạn quản lý và lưu trữ thông tin đăng nhập các tài khoản trực tuyến (bao gồm tên sử dụng và mật khẩu) một cách an toàn. Các dữ liệu này sẽ được phần mềm mã hóa và bảo vệ, người dùng sẽ cần một mật khẩu tổng để xem các thông tin do phần mềm quản lý.

Nói cách khác, người dùng sẽ không cần phải tốn công ghi nhớ mật khẩu của từng tài khoản đăng nhập trên Internet, mà thay vào đó bạn chỉ cần nhớ mật khẩu tổng của SuperEasy Password Manager, sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Ngoài chức năng chính là quản lý thông tin đăng nhập, phần mềm còn cho phép người dùng lưu trữ các thông tin quan trọng khác như tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng hoặc có thể sử dụng phần mềm như một cuốn nhật ký riêng tư...

Download phần mềm miễn phí tại đây. Xem thêm hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Thủ thuật giúp chia sẻ tài liệu làm việc bằng file Word với nhiều người







Bạn đang tìm cách làm việc và chia sẻ tài liệu với những người bạn bằng Word? Nếu vậy, bạn có thể làm điều đó rất dễ dàng nhờ vào tính năng đã được tích hợp sẵn trong một số phiên bản Office và có thể sử dụng ngay. Thậm chí người nhận không cần phải cài đặt Word vẫn có thể dùng được.

Bạn đọc có thể thực hiện theo hướng dẫn đã được Dân trí giới thiệu tại đây để tận dụng chức năng này trên phần mềm soạn thảo văn bản Word của Microsoft.

Phần mềm chuyên nghiệp giúp tăng cường khả năng bảo mật trên máy tính







Bạn cảm thấy lo lắng máy tính của mình có thể bị lây nhiễm trước các loại mã độc nguy hiểm và tinh vi xuất hiện ngày càng nhiều? IOBit Malware Fighter là phần mềm bảo mật được trang bị tính năng bảo vệ máy tính theo thời gian thực và có thể tương thích và hoạt động song song với các phần mềm diệt virus khác, do vậy bạn có thể sử dụng IOBit Malware Fighter như một công cụ trợ lực để tăng cường khả năng phòng vệ của máy tính. Dĩ nhiên, người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm như một công cụ bảo mật độc lập.

Download bản dùng thử của phần mềm tại đây, sau đó sử dụng đoạn mã sau để kích hoạt bản quyền của phần mềm: CCA2A-F1302-A9E00-BC484

Xem thêm hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền phần mềm đã được Dân trí hướng dẫn tại đây.

Ứng dụng giúp tăng tốc độ kết nối Internet trên smartphone, máy tính bảng







Bạn thường xuyên sử dụng thiết bị di động của mình để kết nối Internet và đôi khi cảm thấy khó chịu khi đường truyền Internet không ổn định hoặc quá chậm? Speedify là ứng dụng miễn phí, cho phép kết hợp đồng thời giữa kết nối mạng Wifi và mạng 3G đang có trên thiết bị di động để tăng tốc độ kết nối Internet trên thiết bị.

Speedify sẽ sử dụng đồng thời cả 2 dạng kết nối này nhận dữ liệu từ các máy chủ, giúp quá trình tải dữ liệu nhanh hơn. Nói cách khác, dữ liệu từ Internet sẽ được đi qua 2 con đường (Wifi và 3G), nên sẽ có băng thông rộng hơn, đồng nghĩa với việc tốc độ kết nối Internet sẽ nhanh hơn.

Đặc biệt, việc kết hợp chung cả 2 dạng kết nối này sẽ giúp kết nối Internet ổn định hơn, nếu mạng Wifi gặp trục trặc hoặc chập chờn hoặc người dùng đi ra khỏi vùng phủ sóng Wifi, Speedify sẽ tự động chuyển sang sử dụng mạng 3G mà người dùng không phải bận tâm thiết lập bằng tay.

Với người dùng Android, download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích Android 4.4 trở lên). Với người dùng iOS, download ứng dụng tạiđây (tương thích iOS 9.0 trở lên). Xem thêm hướng dẫn sử dụng của Speedify đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Ứng dụng xử lý hình ảnh không thể thiếu trên mọi smartphone







Hiện có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa hoặc thêm hiệu ứng cho hình ảnh trên nền tảng di động Android và iOS, nhưng ứng dụng được đánh giá cao nhất về các tính năng được cung cấp và mức độ hiệu quả thì không thể không nhắc đến SnapSeed, do chính Google phát triển.

SnapSeed là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho nền tảng di động, bao gồm cả Android lẫn iOS, cung cấp các chức năng cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh như cắt, xoay ảnh, thay đổi độ sáng tối, tăng cường độ chi tiết của hình ảnh, làm mờ phông... ứng dụng cũng cung cấp các bộ lọc để tạo nên các hiệu ứng đẹp mắt trên hình ảnh.

Ứng dụng này được tạp chí công nghệ danh tiếng PC Magazine bình chọn là một trong 100 ứng dụng hay nhất trên Android trong năm 2015. Đây cũng được đánh giá là ứng dụng xử lý hình ảnh không thể thiếu trên các thiết bị di động, bao gồm cả Android lẫn iOS.

Với người dùng Android, download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên). Với người dùng iOS, download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên).

Xem hướng dẫn sử dụng SnapSeed đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Phạm Thế Quang Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text











 
Blogger Templates