Pages

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Top 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất

Vào Tháng 3 2014. Thư mục Phần mềm

Chỉnh sửa ảnh có lẽ là 1 nhu cầu không thể thiếu của hầu hết người sử dụng máy tính hiện nay. Bởi bạn sẽ cần các công cụ này để làm đồ án tốt nhiệp hoặc cắt ghép ảnh để tạo ra những hình ảnh vui nhộn. Trong bài viết này, Topthuthuatsẽ tổng hợp phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất cho bạn.

Top 6 Website chỉnh sửa ảnh online trực tuyến tốt nhất
Top 3 phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Android

5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí
1. GIMP

GIMP (GNU Image Manipulation Program) là một chương trình phần mềm miễn phí giúp trong công việc như chỉnh sửa ảnh, thành phần và tác giả. Đây là phần mềm chỉnh sửa ảnh với đây đủ các tính năng không thua kém gì so với Photoshop.



GIMP có thể hoạt động như một phần mềm vẽ đơn giản cũng như một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với chất lượng chuyên môn. Nó được thiết kế với giao diện chỉnh sửa đơn giản giúp bạn có thể nhanh chóng biết được thao tác chỉnh sửa hình ảnh.
2. Paint.NET

Paint.NET là một phần mềm miễn phí chỉnh sửa ảnh và thao tác chương trình phần mềm.Chương trình này được thiết kế rất thân thiện với người sử dụng, điều hướng đơn giản và nhanh chóng.



Nó mạnh mẽ trên vấn đề cơ bản chỉnh sửa hình ảnh, với các tùy chọn để thay đổi kích thước và xoay hình ảnh của bạn, một phạm vi tốt của lựa chọn và công cụ vẽ, và một số hiệu ứng đặc biệt xuất sắc.
3. Photoscape



Photoscape là một phần mềm chỉnh sửa ảnh dễ dàng và vui vẻ miễn phí cho phép bạn để sửa chữa hình ảnh của bạn bên cạnh nâng cao họ. Nó có rất nhiều tính năng, nhưng rất dễ sử dụng.
4. Picasa của Google

Picasa của Google là một phần mềm miễn phí được sử dụng rộng rãi. Nó có tác dụng tuyệt vời trong việc điều chỉnh hình ảnh kỹ thuật số của bạn bên cạnh đó nó cũng làm cho chúng để hoàn thiện. Nó có sẵn cho Linux, Mac và Windows.



Picasa là một ứng dụng hình ảnh tuyệt vời, với phiên bản mới bổ sung thêm một loạt các hiệu ứng mới sáng tạo.
5. PhoXo

PhoXo là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh miễn phí và mạnh mẽ. Nó nhỏ gọn, nhanh, dễ sử dụng, có thể được coi như một Photoshop mini. Tính năng của nó bao gồm các lớp, lùi lại, hơn 50 hiệu ứng đặc biệt, xử lý hàng loạt, và một loạt các công cụ hữu ích và mạnh mẽ cho việc lựa chọn, cắt, vẽ tranh, chỉnh sửa, đo lường và điều hướng.



Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng thêm các hiệu ứng văn bản vào hình ảnh, chẳng hạn như văn bản bóng, văn bản gợn, văn bản màu gradient vv trang web PhoXo cung cấp một số lượng lớn các nguồn lực, bao gồm cả hướng dẫn từng bước, hàng ngàn miễn phí clip-nghệ thuật, khung hình, mô hình , kết cấu và hình dạng.
Những lưu ý lựa chọn công cụ chỉnh sửa ảnh

Đây là những công cụ khá tuyệt vời trong việc chỉnh sửa ảnh, nếu bạn chưa từng sử dụng 1 công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí nào thì bạn hãy thử vì nó nhẹ và không nặng nề như Photoshop. Bên cạnh đó các công cụ này cũng có những tính năng tuyệt vời không thua kém gì so với Photoshop.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text











 
Blogger Templates