Pages

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Những ứng dụng đang được phiễn phí trên AppStore

Star Drift ($0.99 – FREE / iPhone and iPad)

app free ios
Star Drift là game bắn sung với màn hình ngang, mang kiểu các trò chơi Arcade. Bạn sẽ điều khiển phi thuyền bay trong không gian, bắn phá nhưng chướng ngại vật trên đường bay mà qua đó bạn có thể tận hưởng được giao diện đồ họa khá đẹp từ những vụ nổ.
app free ios

Bạn sẽ nhập vai trở thành người sống sót cuối cùng với trong tay một vũ khí duy nhất đó là một chiếc xe chở Kem. Nhiệm vụ của bạn đó chính là hãy tiêu diệt càng nhiều Zoombie càng tốt.
app free ios
Là ứng dụng khá tuyệt vời dành cho những bạn thích vẽ, phác thảo ý tưởng của mình trên iPad. Bạn có thể mở rộng không gian làm việc lên đến 5 lần. Rất tuyệt vời.
app free ios
Widget Calendar là một ứng dụng khá tuyệt vời để giúp bạn có thể thực hiện hiệu quả các việc cần làm bởi bạn có thể kiểm tra các cuộc hẹn, sinh nhất thông qua trung tâm thông báo của iOS
app free ios
Color of Life sẽ cung cấp cho bạn những bộ lọc máy ảnh hoàn hảo dành cho thiết bị của bạn và giúp bức ảnh trở nên đẹp và tràn đầy sức sống hơn.
app free ios
Firo là một cách hoàn hảo để bạn có thể hiện thực hóa ý tưởng âm nhạc của mình với rất nhiều công cụ và tính năng được hổ trợ. Với Firo, bạn có thể thỏa mãn sở thích âm nhạc của mình.
Ngoài ra, bạn có thể tải thêm 2 ứng dụng khác
  1. Vintique ($0.99 – FREE / iPhone and iPad)
  2. Lumin ($0.99 – FREE / iPhone and iPad)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text











 
Blogger Templates