Pages

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Trải nghiệm tính năng Facebook Reactions trước thời hạn

Posted on October 12, 2015 in Thủ Thuật, Thủ thuật Internet

Trước đó Facebook từng rộ lên tin đồn sẽ tích hợp nút DisLike ngay cạnh nút Like thì bây giờ điều đó sẽ không xảy ra. Mình cũng đã từng lo khi mà có nút không thích thì điều gì sẽ xảy ra trên mạng xã hội này nữa. Thực tế có nhiều chuyện không hay khi mà tính năng đã xem tin nhắn được kích hoạt, nhiều mối tình tan vỡ, các mối quan hệ rạn nứt và vô vàn hệ lụy khác. Và hiện tại họ đang thử nghiệm Facebook Reactions, hiểu đơn giản là biểu tượng cảm xúc. Tuy nhiên, tính năng này chỉ áp dụng thử nghiệm duy nhất ở Tây Ban Nha và Ai-Len. Chả lẽ Việt Nam mình lại ngồi chờ hay sao ?, trongthủ thuật Internet này mình sẽ cùng các bạn kích hoạt nó trước thời hạn.






Thay vì tích hợp nút không thích thì Facebook sẽ thêm hiển thị cảm xúc bên dưới Status, bao gồm: vui, sung sướng, ngạc nhiên, buồn bã và tức giận.. Đây là 6 biểu cảm phổ biến nhất của người dùng trên mạng xã hội này. Điều này sẽ giúp chúng ta bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ mà không cần phải viết ra, nhiều khi khó nói mà.

Cũng như việc thêm tính năng comment cho bình luận, ngày trước Facebook chỉ áp dụng ở New Zealand và cho tới năm 2015 này đã phổ biến trên khắp thế giới. Reactions được thử nghiệm ở Tây Ban Nha và Ai-Len, nếu bạn muốn khám phá trước thì cần phải thực hiện theo hướng dẫn mà Thuthuatdoisong.com chia sẻ dưới đây.
Kích hoạt tính năng Reactions trên Facebook

Phương pháp xử lý là vậy, nhưng fake ip hay đổi proxy cũng không ăn thua. Chúng ta cần phải sử dụng phần mềm VPN chuyên dụng.

Hola là ứng dụng mà mình khá ưng ý và khuyến khích bạn nên dùng. Trước hết, bạn cần tải về theo liên kết từ trang chủ:



Sau đó bạn click file tải về để cài đặt lên máy tính. Nó cũng sẽ có bước cài tiện ích mở rộng lên trình duyệt Google Chrome.


Thoát tài khoản Facebook của bạn, tiếp theo click vào biểu tượng Hola góc phải phía trên. Nhấn vào More rồi tìm tới Spain – nó là Tây Ban Nha đó.


Quá trình chuyển đổi VPN sang Tây Ban Nha ngay lập tức diễn ra.


Bây giờ bạn hãy đăng nhập vào Facebook của bạn. Xem cách vào Facebook nếu như bạn đang bị chặn truy cập.

Giữ chuột vào nút like hoặc chạm tay giữ nguyên trên di động để hiển thị các biểu tượng cảm xúc


Ví dụ mình cảm thấy ngạc nhiên thì ấn vào cái tương ứng. Nó sẽ hiển thị như thế này.


Thật là tuyệt vời đúng không nào, tất nhiên là những ai áp dụng các trong bài viết này thì mới thấy biểu tượng như trên.


Facebook Reactions là tính năng tuyệt vời và chắc hẳn sẽ tạo nên trào lưu mới. Nếu bạn không muốn chờ đợi nó phổ biến toàn cầu thì hãy trải nghiệm trước thời hạn bằng thủ thuật nho nhỏ ở trên. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè để họ có chung niềm vui gống bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text











 
Blogger Templates