Pages

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

30 thủ thuật hay nhất Facebook năm 2015


Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay và sở hữu hơn 1 tỷ người dùng. Như vậy đủ để biết sức mạnh của mạng xã hội này như thế nào. Tuy nhiên phần lớn người dùng Facebook hiện nay sử dụng theo trào lưu và không hiểu biết hết tính năng của Facebook. Ngược lại Facebook thường xuyên cập nhật nâng cấp chức năng, tính năng để làm hài lòng người dùng hơn. Bộ sưu tập dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số thủ thuật Facebook đơn giản và cơ bản nhất mà người dùng nên nắm rõ.

Sau đây là các thủ thuật hay của facebook. Bạn có thể download trọn bộ sưu tập: tại đây


Hãy cùng tìm hiểu những thủ thuật cực hữu dụng để tùy biến trang Facebook của mình nhiều hơn nữa. Mỗi ngày qua, tín đồ Facebook dành hàng triệu giờ để cập thông tin từ mạng xã hội này. Có rất nhiều thao tác với Facebook để tối ưu hóa các chức năng và tùy biến trang cá nhân profile mà không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, GameK.vn sẽ mách nước cho bạn 10 thủ thuật hữu dụng nhất từ Mark Zuckerberg.



Bạn luôn muốn khám phá và tận dụng được hết những ứng dụng (app) và tiện ích (add-on) trên Facebook dù bạn đã là một người dùng quen thuộc của trang mạng xã hội này? Hãy dùng thử 10 ứng dụng và add-on sau đây.


Download

Thủ thuật facebook: 10 mẹo nhỏ giúp tìm lại giao diện Facebook "ngày xưa"


Những thay đổi giao diện như Timeline đang gây không ít phiền toái cho người sử dụng. Timeline đang là phong cách mới nhất trong nỗ lực cải tiến chính mình của Facebook. Liệu bạn đã thích ứng và không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào với giao diện mới? Bài viết này hướng dẫn khôi phục 5 tính năng cũ trên Facebook được người dùng yêu thích.

Download

Thủ thuật facebook: 19 cách truy cập Facebook khi bị chặn Update


Facebook bị chặn ngay cả khi bạn cài DNS mới với một số mạng, bạn có thể dùng cách 15 để vào trong khi chờ đợi một biện pháp tốt hơn. Update 20/2/2011: Các bạn theo dõi cách thứ 18 nhé, mình đảm bảo thành công 100% Update 15/3/2011:

Download

Thủ thuật facebook: Top 10 cài đặt an ninh quan trọng nhất cho Facebook


Top 10 cài đặt an ninh quan trọng nhất cho Facebook Cập nhật giao diện, tính năng mới, chọn cái này, không chọn cái kia: theo kịp với những thay đổi thường xuyên của Facebook – và cách thức mà nó tác động đến tính bảo mật và sự riêng tư cho tài khoản của bạn có thể là một việc khó khăn.






Download

Thủ thuật facebook: 8 Cách khắc phục lỗi không truy cập vào được Facebook


Vào những ngày cuối năm 2010, người dùng Internet Việt Nam không thể truy cập vào được Facebook. Bạn đã thử nhiều cách, trong đó có thiết lập DNS mới (Google DNS, Open DNS, Norton DNS,…) cho máy tính nhưng không hiệu quả.






Download

Thủ thuật facebook: Tùy chỉnh trang Facebook Profile của bạn


Cách bố trí mới của trang tài khoản cá nhân FaceBook có thể kết hợp tới 6 bức ảnh, do vậy người sử dụng hoàn toàn có thể sáng tạo tùy ý để mang lại vẻ riêng biệt. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 1 số bước cơ bản để thực hiện quá trình này.






Download

Thủ thuật facebook: 5 Công cụ miễn phí giúp bạn tải ảnh lên Facebook


Dưới đây là 5 phần mềm miễn phí, cho phép bạn tải hàng loạt ảnh lên Facebook từ máy tính của bạn... Picasa Facebook Uploader: Picasa Facebook Uploader là một plugin miễn phí của Picasa cho phép bạn tải ảnh lên Facebook trực tiếp từ Picasa.






Download

Thủ thuật facebook: Cách vào Facebook thông qua DNS của Google


Cách vào Facebook thông qua DNS của Google Thông qua DNS của Google, chúng ta đã có thể vào Facebook một cách dễ dàng...1. Select Control Panel from the Start menu.2. Click Network Connections from the Control Panel choices.






Download

Thủ thuật facebook: Cập nhật thông tin trên Facebook từ Desktop


Một ứng dụng giúp bạn cập nhật thông tin Facebook từ ngay desktop mà không cần truy cập vào trình duyệt. FlipToast là một tiện ích được thiết kế để giúp bạn giữ liên lạc với bạn bè của bạn thông qua Facebook.






Download

Thủ thuật facebook: Chuyển đổi định dạng PDF thành Docs với Facebook App


Nếu bạn đang cần 1 phương pháp để chuyển đổi tài liệu PDF sang dạng khác có thể chỉnh sửa được, lựa chọn đầu tiên sẽ là Google Docs. Nhưng nếu bạn là người sử dụng "trung thành" của Faceboook thì PDF Converter là ứng dụng không thể bỏ qua.






Download

Thủ thuật facebook: Công cụ giúp up và tải ảnh trên Facebook siêu nhanh


Những ứng dụng hỗ trợ download và upload hình ảnh lên tài khoản Facebook một cách nhanh nhất có thể. Teen luôn có nhiều bạn bè trên Facebook và thường xuyên chia sẻ hình ảnh với nhau. Vậy nên những ứng dụng "nhỏ mà có võ" dưới đây sẽ giúp bạn thao tác nhanh chóng hơn đó nha.






Download

Thủ thuật facebook: FacePAD, add-on tải ảnh Facebook không thể không có!


FacePAD là một add-on cho trình duyệt web Mozilla Firefox với tính năng rất “độc”. Đó là tải tất cả ảnh trong 1 album Facebook. Bạn là người dùng Facebook? Vậy hãy tưởng tượng trường hợp sau đây xảy ra: Bạn cùng bạn bè của mình đi chơi xa, rất nhiều người chụp ảnh và họ đều tải hàng trăm bức ảnh lên Facebook.






Download

Thủ thuật facebook: Hướng dẫn upload ảnh lên Facebook qua email


Lúc bình thường, mỗi khi muốn up ảnh lên Facebook, chúng mình thường tạo Album ảnh hoặc up trực tiếp lên Wall cá nhân. Nhưng nếu chẳng may ngày hôm ấy gặp phải vấn đề bất ngờ, bạn chẳng thể nào tải ảnh trực tiếp được í! Dù bạn thử đi thử lại nhiều lần mà vẫn không xong thì phải làm sao đây nhỉ?






Download

Thủ thuật facebook: Kết nối tài khoản Facebook của bạn với Skype


Skype là một chương trình chat mà mọi chúng ta điều biết và một trong những tính năng độc đáo là " Group Video Calling ", cho phép bạn có thể thực hiện cuộc gọi video đến hai hoặc nhiều người. Tuy nhiên, ngoài tính năng nói trên skype còn bổ sung một tính năng mới cho phép người sử dụng để kết nối tài khoản Facebook của họ với Skype riêng của mình.






Download

Thủ thuật facebook: Kiểm tra sự an toàn tài khoản Facebook với một thao tác


Một cách hữu ích để kiểm tra xem liệu tài khoản của bạn có bị lợi dụng hay không? Khi sử dụng bất cứ dịch vụ online nào, một trong những nỗi lo lớn nhất của người dùng là lộ password. Đối với người dùng Facebook, việc mất pass hiển nhiên sẽ dẫn đến nguy cơ bị "đánh cắp" tài khoản và lộ thông tin cá nhân.






Download

Thủ thuật facebook: Cách tránh những Scam Facebook


Không quá khi nói rằng các trang mạng trực tuyến đã làm một cuộc cách mạng Web. Các trang này đã đi đầu trong công cuộc nâng cấp lên Web 2.0 và Facebook là một trong những nhà tiên phong đi đầu. Hàng ngày, có hàng ngàn người truy cập những trang Web này để kết nối với bạn bè cũng như làm quen với người mới.






Download

Thủ thuật facebook: Cách nhanh nhất và dễ nhất để tải ảnh từ Facebook


Tải từng tấm ảnh trên Facebook khá mất thời gian của bạn, hãy để Pick & Zip thay bạn làm công việc này. Facebook là một nơi tuyệt vời để chia sẻ hình ảnh và tán gẫu với bạn bè của bạn, nhưng việc tải hàng loạt các album hình ảnh của bạn bè về sẽ làm bạn tốn khá nhiều thời gian.






Download

Thủ thuật facebook: Bảo mật Facebook những thiết lập không thể bỏ qua


Vấn đề bảo mật vốn đang lên như một chủ đề gây bàn cãi nhất thế giới mạng hiện nay. Vậy với những người dùng đang sử dụng Facebook sẽ phải điều chỉnh thiết lập thế nào sao cho phù hợp nhất?






Download

Thủ thuật facebook: Bí quyết giúp trang Facebook Timeline tuyệt vời hơn


Nếu dành thời gian chăm chút, chắc hẳn trang Timeline sẽ không đáng ghét như bạn tưởng. Như đã biết, Facebook sắp áp dụng trang Timeline kiểu mới cho tất cả người dùng. Bạn sẽ chỉ còn 7 ngày kể từ thời điểm kích hoạt giao diện để tiến hành thay đổi, cập nhật và thiết lập trang cá nhân.






Download

Thủ thuật facebook: Biến giao diện Google+ thành Facebook


Biến giao diện Google+ thành Facebook Google+, một trang mạng xã hội mới của Google vừa đi vào thử nghiệm, và nhiều người từng dùng Facebook vẫn chưa cảm thấy quen thuộc với mạng xã hội mới này, vì thế mà 1 số người đã nghĩ tới cách biến giao diện Google+ thành giao diện Facebook.






Download

Thủ thuật facebook: Mở kênh chat voice trên Facebook


Được biết đến như nhà cung cấp dịch vụ voice chat tốt nhất cho game online, Vivox tiếp tục mở rộng thị phần của mình khi kết nối với mạng xã hội Facebook để tạo nên kênh chat voice trực tiếp trên nền web. Với sự tương trợ của Vivox, từ giờ người dùng Facebook không cần chat với nhau theo cách gõ chữ truyền thống nữa, mà có thể tự do mở kênh chat voice riêng và mời “đồng đạo võ lâm” tham gia hội “tám”.






Download

Thủ thuật facebook: Những tuỳ chỉnh tuyệt vời cho status Facebook


Những tuỳ chỉnh tuyệt vời cho status Facebook Với hầu hết người sử dụng Facebook, có rất ít thứ có thể làm với status ngoài việc post một vài câu ngắn gọn, đăng một liên kết hay video. Bạn có muốn tuỳ chỉnh status của bạn với việc thêm những nút nhấn phụ, chẳng hạn như Dislike hoặc sinh động hơn với những ký hiệu dễ thương?






Download

Thủ thuật facebook: Quản lý ảnh trên Facebook thật dễ dàng với BLOOM 2.8


Ứng dụng hứa hẹn mang đến một bộ quản lý ảnh rất thân thiện ngay trên desktop của người dùng. Chắc không cần phải bàn nhiều về Facebook vì có lẽ mạng xã hội này quá quen thuộc rồi. Nhưng có bao giờ bạn gặp khó khăn khi sử dụng trình tải ảnh trên Facebook hoặc đang muốn download toàn bộ album ảnh của bạn bè mà chưa biết làm cách nào






Download

Thủ thuật facebook: Sử dụng Facebook Connect


Quản trị mạng – Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm cho các ứng dụng của mình có sẵn đối với hàng triệu người dùng Facebook. Nếu muốn giới thiệu một ứng dụng web mới nào đó của mình, bạn không thể bỏ qua hàng triệu người dùng trên các mạng xã hội (chẳng hạn như Facebook, MySpace và LinkedIn).






Download

Thủ thuật facebook: Tài khoản Facebook bị "hack": Kiểm tra và khắc phục


Tài khoản Facebook bị "hack": Kiểm tra và khắc phục Dưới đây là những hướng dẫn cơ bản để nhận biết và khắc phục khi tài khoản Facebook bị tấn công. Mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã có hơn 500 triệu tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ, chứa đựng hàng tỷ bức ảnh và nội dung thông tin vô cùng phong phú.






Download

Thủ thuật facebook: Tạo trang Facebook siêu nhanh với 3 bước


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tạo một Facebook Page mà cụ thể là một Trang mạng xã hội dành cho Thông Tin Công Nghệ chỉ trong 3 bước rất nhanh chóng và đơn giản. Để quy trình thiết lập Page được diễn ra suôn sẻ nhất, chúng tôi khuyến cáo các bạn nên cài đặt ngôn ngữ sử dụng là Tiếng Việt bằng cách truy cập vào chuyên mục Ngôn Ngữ, chọn Tiếng Việt trong phần Primary Language.






Download

Thủ thuật facebook: Tạo thống kê dữ liệu về bạn bè Facebook của bạn


Đã bao giờ bạn tự hỏi những bạn trên Facebook có biết bao nhiêu người đã đi học đại học,nữ chiếm bao nhiêu %,nam chiếm bao nhiêu,ai là người luôn đứng đầu trong việc post tin tức,hay hình ảnh,…Facebook Spectrum sẽ làm được điều này và hơn thế nữa.






Download

Thủ thuật facebook: Tải toàn bộ ảnh trên Facebook của bạn bè chỉ với vài click


Bạn cảm thấy mệt mỏi khi download hàng trăm bức ảnh trong một album? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các cách download ảnh trên Facebook thật nhanh chóng. Việc upload ảnh trên Facebook để lưu giữ và chia sẻ với bạn bè nhưng giây phút đáng nhớ đã là một xu hướng với cộng đồng mạng xã hội lớn nhất hành tinh nay.






Download

Thủ thuật facebook: 3 cách tải toàn bộ album ảnh trên Facebook


Facebook là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh phổ biến nhất hiện nay. Mặc dù Facebook cung cấp sẵn tùy chọn cho tải ảnh về nhưng bạn không thể tải được nguyên cả album ảnh của mình cũng như của bạn bè. Các tiện ích dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh làm được điều đó.






Download



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text











 
Blogger Templates