Pages

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Phần Mềm Máy Tính


Chào các bạn, tôi là người thích khám phá công nghệ đặc biệt là thủ thuật máy tính. Tôi biết đến máy tính cách đây cũng khá lâu (khoảng năm 1998). Vào lúc đó máy tính còn rất lạc hậu, bạn mở máy tính với màn hình đen và một con trỏ trắng nhấp nháy. Thực sự thì tại thời điểm đó cũng chẳng có gì để tìm hiểu. Vào năm 2005 thì mình mới thật sự bước vào thới giới Internet để tổng hợp những thủ thuật tin học hay trên khắp thới giới (cả trang web trong nước lẫn nước ngoài). Như các bạn đã biết trong thới giới công nghệ thì không thể bỏ qua Bill Gates và mình nhớ ông ấy có câu “Cho đi nhiều hơn nhận lại” với mục đích chính là chia sẽ kiến thức, mình quyết định lập Blog này để tổng hợp thủ thuật máy tính hay nhất và những phần mềm máy tính cần thiết nhất.
phần mềm máy tính
phần mềm máy tính

Phần mềm hay nhất

Đây là những phần mềm máy tính mà theo đánh giá của tôi thì thuộc vào loại kinh điển mọi thời đại và bạn cũng nên tham khảo.
thủ thuật máy tính hay nhất
thủ thuật máy tính hay nhất

Unikey: phần mềm này gần như xuất hiện trên tất cả máy tính của người Việt Nam. Nó chính là phần mềm hổ chợ gõ tiếng Việt tốt nhất tại thời điểm này. Mặc dù có nhiều người đang tìm hiểu, khám phá những phần mềm khác nhưng Unikey vẫn được xem là số một trong lĩnh vực của nó. Bạn xem chi tiết và tải Unikey về máy.
Winrar: Phần mềm giải nén số 1 hiện nay. Khi bạn tạo tài liệu trên máy tính thì nó có dung lượng khá nặng, Winrar sẽ giúp bạn làm giảm dụng lượng đó xuống mức nhỏ nhất có thể, tải Winrar và xem thêm một số thủ thuật về nó.
PowerISO: chức năng tôi thích nhất ở phần mềm này là ghi đĩa Windows nhưng bây giờ thì ổ đĩa quang đã lỗi thời, mọi người thường cài Win bằng USB. Nhưng nó vẫn còn một số chức năng không thể bỏ qua, chức năng chính của nó là tạo ổ đĩa ảo, bạn có thể tham khảo thêm.
Phần mềm xem Video: Mặc dù bạn có thể xem video trên máy tính mà không cần cài đặt bất kì phần mềm nào khác nhưng chẳng ai muốn làm điều đó vì chất lượng video không tốt. Bạn có thể tham khảo tất cả các phần mềm xem phim trên máy tính của tôi.
Foxit reader: Phần mềm đọc file pdf tốt nhất mà tôi từng biết. Nếu bạn sử dụng Windows 7 trở về trước thì bắt buột phải cài một phần mềm hổ trợ đọc đuôi pdf. Windows 8 thì Microsoft đã tích hợp khả năng đọc pdf nhưng thực sự thì khá bất tiện vì thế chúng ta thực sự cần hổ trợ của một phần mềm đọc file pdf.
Hjsplit: khi chúng ta tải những tài liệu trên mạng có thể do dung lượng khá nặng nên người Upload File đó đã chia nhỏ ra. Khi tải những File này về thì bạn cần một phần mềm hổ trợ ghép chúng thành 1 File chính, hãy tham khảo bài phần mềm nối File.
IDM: đây là phần mềm hổ trợ download tốt nhất so với những đối thủ cùng chức năng. Nó có khả năng bắt video của Youtube tuyệt vời mà chưa phần mềm nào sánh nổi. Tuy vậy, bạn chỉ có thể dùng được miễn phí 1 tháng, để dùng mãi mãi thì bạn cần xem và download idm full crack của tôi.
Window 7 loader: Tôi chắc chắn rằng trên 90% người dùng máy tính hiện nay đang cài và sử dụng hệ điều hành Windows và số người dùng Win 7 là chiếm đa số. Như các bạn đã biết thì Windows là phải trả phí, nếu bạn muốn dùng mãi mãi thì xem phần mềm crack win 7.

Bên trên là những phần mềm máy tính được xem là hay nhất, dĩ nhiên là theo đánh giá cá nhân của tôi nhưng tôi tin chắc là sẽ có nhiều người cùng suy nghĩ với mình.

Phần mềm hệ thống


phần mềm hay
phần mềm hay

Win XP: Hiện tại thì hệ điều hành vang danh một thời này đã chính thức bị ông chủ của nó khai tử. Bạn có thể dùng nó để cài trên máy ảo, test phần mềm hoặc tận dụng nó trên các máy tính cũ nhưng thực sự thì chúng ta nên nâng cấp lên bản Win mới hơn. Bạn có thể tải win xp trên blog tôi.
Windows 8.1: Trước khi phát hành thì đây là sản phẩm công nghệ được kỳ vọng là sẽ tiếp bước thành công của Win XP nhưng cho đến nay thì mọi chuyện đi theo chiều hướng xấu, số người dùng Win 8.1 rất ít.
Windows 7: Đây là hệ điều hành Windows được sử dụng đông đảo nhất hiện nay, chính tôi cũng đang dùng hđh này và hoàn toàn hài lòng.
Windows 10: Hệ điều hành đã phát vào cuối tháng 7 năm 2015. Nó là một hệ điều hành kết hợp cho cả máy tính và điện thoại. Tuy nhiên, tại thời điểm này nó vẫn còn là bản chạy thử, các bạn cũng đừng vội vả chuyển sang nhé. Mình cũng đang hóng sản phẩm công nghệ này.

Phần mềm tiện ích

Thêm một số phần mềm máy tính có thể hổ trợ bạn trong công việc cũng như trong học tập, bạn có thể tải về miễn phí và xem qua những thủ thuật do tôi trải nghiệm từ nó.
phần mềm tiện ích
phần mềm tiện ích

Virtualbox: Đây là phần mềm tạo máy ảo chuyên nghiệp và đặc biệt là hoàn toàn miển phí. Nó có thể giúp bạn khám phá tất cả các hệ điều hành cũng như phần mềm mà không làm hư hại đến máy tính thật. Các bạn xem thêm bài máy ảo Virtualbox của tôi.
Kmplayer: phần mềm này có thể xem tất cả các định dạng của video, nó được nhiều người sử dụng nhất, hãy xem thêm tại bàiphần mềm kmplayer.

Những Website tôi yêu thích


Thủ thuật máy tính
Thủ thuật máy tính

Wikipedia: đây là bộ từ điển bách khoa lớn nhất thới giới, nếu bạn muốn xác định một thông tinh nào đó thì vào trang web này, độ tin cậy là 100%. Tôi thường vào Wikipedia để xem định nghĩa về một điều gì đó.
Wiki how: Đây là một từ điển khác trên mạng nó gần như tổng hợp những hướng dẫn giúp bạn xử lý công việc nhanh hơn, bạn có thể tham khảo Wiki how hay ra sao nhé.
Thachpham.com: Đây cũng là một bộ từ điển về Wordpress, dĩ nhiên là theo đánh giá của riêng tôi nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu về WP thì chỉ cần vào Blog này là đủ.
Vietnamnet.vn: mặc dù đây chưa phải là trang báo lớn nhât Việt Nam hợn nay nhưng các bạn có thể vào đây để xem tin tức. Tôi thích cách viết của của trang này, ngắn gọn, đầy đủ thông tin.

Dịch vụ

SEO: Hiện nay số người mua hàng Online ở Việt Nam là rất lớn và đang tăng lên từng ngày. Mặc dù bạn đã có một cửa hàng hay một công tuy có nhiều nhân vên nhưng bỏ lỡ số khách hàng trên mạng là một điều đáng tiếc. Vì thế, bạn nên tham khảo dịch vụ seo giá rẻ của tôi.

Game

Cuộc sống có muôn màu, thới giơi Internet cũng thê, sau những giờ nghiên cứu, học tập thì cũng cần giải trí để giảm stress. Blog này ngoài nhũng phần mềm máy tính thì cũng cung cấp cho các bạn một số Game giải trí lành mạnh.
Thủ thuật tin học
Thủ thuật tin học
Chicken: Đây là một game mà các bạn gái rất thích, nếu bạn là nam thì có thể tải nó về làm một món quà ho người ấy và ngày ngày cùng nàng... Bạn tải Game bắn Gà theo link nhé.
Đào vàng: một game mà cháu tôi rất thích, nói vậy thôi chứ nó có thể phù hợp với mọi lưới tuổi, hãy tải Game đào vàng về máy tính.
Võ thú: Game này chỉ thích hợp cho những người thích hành động, một game hành động kinh điển đến từ Nhật Bản, game đấu trường thú.
Pikachu: Game xếp hình đã đi vào huyền thoại, bạn tỉa Pikachu ở những trang web khác có thể chỉ chạy được trên Win XP. Nếu bạn tải trên Blog tôi thì có thể chơi trên tất cả máy tính, nhanh tay tải Game Pikachu về máy.
Kim cương: Đây là loại game được chơi Online nhiều nhất, bạn có thể tải nó về máy tính và điện thoại chơi Offline thoải mái,download game kim cương.
Pokemon: Game này và Pikachu có mối liên hệ với nhau, bạn có thể tải về máy tính và tìm hiểu nhé, download Game Pokemon.
Mario: mọi người thường gọi ăn nấm đấy, kinh điển rồi nhé, tải game mario cổ điển về máy tính.
Bắn xe tăng: Cũng khá nổi tiếng đấy, bạn xem thêm bài Game xe tăng nhé.
Contra: loại game bắn súng kinh điển nhất mọi thời đại. Đây là game gắng liền với tuổi thơ của tôi. Hiện nay, nó cũng phát triển theo công nghệ với giao diện 3D đẹp mắt, bạn có thể download game contra về máy tính.

Ngoài những phần mềm máy tính hữu ích mình còn tổng hợp thủ thuật tin học hay nhất giúp bạn thật sự thú vị khi sử dụng máy tính và các bạn hãy ghé thăm Blog http://www.lamsaoday.com/ thường xuyên để cập nhật phần mềm, game, thủ thuật mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text











 
Blogger Templates