Pages

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

2Cách thêm bạn tự động vào nhóm (Group) Facebook

Thứ Ba, ngày 29 tháng 4 năm 2014
Để thêm bạn bè vào nhóm (group) Facebook một cách tự động và nhanh chóng thì bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn bên dưới

  • Bước 1 : Truy cập vào link này http://bit.ly/1fsGbw0
  • Bước 2 : Nhấn “Ctrl+C” để copy toàn bộ nội dung
  • Bước 3 : Truy cập vào group Facebook bạn muốn thêm bạn bè vào nhóm. Ví dụ : nếu bạn muốn thêm bạn bè vào nhómhttps://www.facebook.com/groups/754027921295996/ thì bạn truy cập vào nhóm này.
  • Bước 4 : Đối với trình duyệt Chrome (của Google) thì nhấn “Ctrl+Shift+J”, còn đối với trình duyệt Firefox thì nhấn “Ctrl+Shift+K” để hiện Consle của trình duyệt
  • Bước 5 : Nhấn “Ctrl+V” để dán toàn bộ mã lệnh copy được từ bước 2 vào Consle, rồi nhấn “Enter”. Bây giờ bạn hãy làm tách cafe hoặc làm việc khác để chương trình tự động thêm friends vào group facebook của bạn trong khoảng 10 phút.

Các bạn cũng có thể kêu gọi thành viên áp dụng 5 bước trên để mọi người thêm bạn bè của họ vào group facebook của bạn, chỉ cần mấy ngày là group của bạn sẽ tăng thành viên một cách nhanh chóng. Bạn có thể ra điều kiện với các thành viên là phải thực hiện 5 bước trên thì mới có thể đăng bài trong nhóm, như vậy sẽ có nhiều người thực hiện hơn.

Thứ Hai, ngày 14 tháng 4 năm 2014

Tăng like fanpage Facebook và tăng +1 trên Google+ tự động và miễn phí

Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có thể tăng like fanpage, tăng sub, tăng friend trên Facebook hoặc tăng +1 trên Google+ hoàn toàn tự động và hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểm vượt trội của tool Auto Social

  • Bạn không cần phải cài bất cứ phần mềm nào hay extension (add-on) cho trình duyệt nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề virus.
  • Tool chạy ngay trên website của các mạng xã hội nên về bản chất sẽ giống như bạn trao đổi like hay +1 bằng tay, rất an toàn và tự nhiên
  • Tính điểm trao đổi giữa các thành viên với nhau nên rất công bằng.
  • Thực hiện rất đơn giản, chỉ cần 2 click chuột mỗi ngày là bạn có thể trao đổi like, +1 hoàn toàn tự động và hiệu quả.

Tóm tắt các bước thực hiện

Video hướng dẫn sử dụng chi tiết

Video hướng dẫn cách tăng like fanpage, tăng sub (người theo dõi), tăng friend tự động trên Facebook

Video hướng dẫn cách tăng +1 tự động trên Google+

Nguyên tắc hoạt động của Auto Social

Auto Social hoạt động dựa trên nguyên tắc trao đổi công bằng giữa các thành viên chạy tool. Điều đó có nghĩa là mọi hoạt động tương tác của tool đều được ghi vào cơ sở dữ liệu của chương trình nhằm tính điểm cho bạn. Số điểm của bạn được tính dựa trên công thức :

Số điểm của bạn = Số đối tượng của thành viên khác mà bạn đã tương tác - Số đối tượng của bạn mà thành viên khác đã tương tác.

Trong đó :
  • Đối tượng : là fanpage facebook, link website, profile user, bài viết mà bạn đã đăng lên nhóm
  • Tương tác : là hoạt động like, gửi yêu cầu kết bạn, nhấn +1 trên Google+
Dựa trên công thức này có thể suy ra là những ai thường xuyên chạy tool sẽ tương tác với nhiều đối tượng hơn nên sẽ nhiều điểm hơn, và ngược lại những ai chạy tool ít hơn sẽ ít điểm hơn. Khi số điểm của bạn bằng 0 thì tool sẽ tự động bỏ qua bài viết của bạn mà không tương tác. Do đó đây là chương trình rất công bằng nhằm đền đáp xứng đáng 2 click của bạn mỗi ngày :)
Ngoài ra tool này chạy ngay trên website của Facebook.com hoặc plus.google.com nên về bản chất nó tương tự như cách bạn trao đổi like hoặc +1 bằng tay trên các nhóm trao đổi khác. Chỉ khác ở đây là nó hoàn toàn tự động. Nếu ai nghiên cứu chuyên sâu về phát triển web sẽ thấy điều này là đúng và có cơ sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text











 
Blogger Templates