Pages

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Cách chặn tin nhắn rác spam trên facebook

Dạo gần đây tình trạng tin nhắn rác trên facebook xuất hiện khá nhiều, tất cả các tin nhắn này được gửi đi một cách tự động bởi các công cụ phần mềm đã lập trình sẵn vì thế tốc độ gửi và lây lan của nó có thể nói là rất nhanh.

Mình từng test thử một công cụ thì thấy trong 1 phút nó có thể gửi đi đến hàng ngày người trong danh sách bạn bè, các tin nhắn này còn được gửi đến những người không quen biết thông qua viết lấy id của những người đó qua các group và fanpage.Nó thật sự gây phiền toái cho bạn khi facebook toàn chứa những tin như thế và chưa chắc có một số kẻ lợi dụng để lừa gạt bạn cũng nên.
Tin nhắn Quảng cáo được tự động đưa vào hộp thư Khác
Tin nhắn Quảng cáo được tự động đưa vào hộp thư Khác
Để hạn chế tối đa việc bị tin nhắn rác làm phiền thi facebook có hỗ trợ việc lọc tin nhắn gửi đến hộp thư nhằm giúp người dùng cảm thấy thoải mái không bị làm phiền.Khi bạn bật tính năng này lên thì tất cả các tin nhắn gửi đến nếu họ không nằm trong danh sách bạn bè của bạn thì nó sẽ cho vào hộp thi Khác, hộp thi này sẽ không có thông báo đỏ là có tin nhắn trên facebook vì thế bạn sẽ không biết đến nếu như không để ý đến nó.
Lọc tin nhắn đến trên facebook
Lọc tin nhắn đến trên facebook
Để kích hoạt chế độ lọc tin nhắn spam trên facebook bạn truy cập vào mục :Cài đặt -> Setting -> Quyền Riêng Tư và thiết lập Ai có thể liên hệ với tôi? -> Tôi muốn lọc tin nhắn của ai vào Hộp thư đến của mình? bọn tích chọn Lọc nghiêm ngặt.
Như thế là bạn đã chặn xong rồi đó, từ nay nếu một ai xa lạ gửi tin nhắn spam hay quảng cáo đến bạn thì nó sẽ cho vào hộp thư Khác , bạn sẽ không có thông báo làm phiền khi dùng facebook nữa.
Chúc các bạn thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text











 
Blogger Templates