Pages

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Hướng dẫn bảo lưu dữ liệu và xóa nick facebook vĩnh viễn


Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa nick facebook của mình trong trường hợp bạn không muốn sử dụng nữa.Bỏi vì Facebook nó mang lại quá nhiều mặt tiêu cực hơn là tích cực,chắc mình cũng xóa nick thôi chứ suốt ngày online kiểu này thì cũng chẳng làm được việc gì ra trò cả 😀
Có một sự lựa chọn hay hơn chi việc xóa nick facebook đó là bạn có thể ẩn nó đi một thời gian ,khi đã ẩn thì không ai có thể liên hệ và tìm thấy trên facebook nữa.Bạn sẽ được kích hoạt lại bất cứ lúc nào khi bạn đăng nhập lại thôi,bạn xem bài viết bên dưới để làm theo nhé.

Sao lưu dữ liệu trước khi xóa nick facebook

Để an toàn hơn,biết đâu một ngày nào đó bạn muốn xem lại các hình ảnh,tin nhắn,thông tin… của nick facebook đã xóa của mình thì bạn nên sao lưu dữ liệu trước đã.Các sao lưu này mình đã nói trong bài Hướng dẫn chuyển từ Facebook cá nhân sang Fanpage nhưng mình sẽ nói lại cho các bạn đang đọc bài viết làm luôn.
Chức năng sao lưu này nó sẽ lưu lại tất cả các thông tin nick facebook của bạn:
 P/S: Tài khoản của bạn sẽ bị theo dõi trong khoảng 2 tuần, và nếu trong khoảng thời gian này bạn không đăng nhập tài khoản thì nó sẽ bị xóa vĩnh viễn.
OSK…Nếu bạn vẫn tiếp tục muốn xóa thì không còn cách nào khác là đọc tiếp mấy dòng dưới để xóa nick thôi :
Truy cập vào đường dẫn sau: https://www.facebook.com/help/delete_account
Xóa tài khoản facebook vĩnh viễn
Xóa tài khoản facebook vĩnh viễn
Sau đó bấm Xóa tài khoản của tôi rồi nhập mật khẩu để tiến hành xóa nick facebook mình.Sau khi xóa trong vào 10 -> 14 (không biết chính xác) ngày bạn đăng nhập trở lại vào facebook thì mặc định tính năng xóa này sẽ bị hủy bỏ ,nhưng hãy cập nhật thông tin ở Email để đảm bảo an toàn nhé.
Thông tin thêm bạn xem ở đây nhé : https://www.facebook.com/help/224562897555674
Vĩnh biệt các bạn 😀  Muhahaha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text











 
Blogger Templates